Categories: Căn hộ

Căn hô Centana Thủ Thiêm Quận 2 giá bán vị trí và tiện ích

Dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm là một trong những dự án hiếm hoi tọa lạc tại vị trí giao nhau của 5 trục đường chính tại Thủ Thiêm đem đến nhiều lợi ích giao thông thuận tiện. Chủ đầu tư phát triển dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm với không gian tiện nghi, lý tưởng theo tiêu chuẩn 5* khiến căn hộ nơi đây trở thành một chốn an cư “đáng sống” nhất quận 2. duanchungcutphcm sẽ giới thiệu tới các bạn chung cư này nhé.

Nếu như khu vực quận 2 giá bán và cho thuê căn hộ hiện tại đã khá cao, bạn muốn tìm kiếm 1 căn hộ đẹp và thuận tiện di chuyển vào Quận 1 thì bạn có thể tham khảo: căn hộ sài gòn mia có vị trí tại khu Trung Sơn Quận Bình Chánh ngay sát với quận 7 di chuyển vào quận 1 chỉ 8 phút.

1. Tổng quan dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm

Dự án căn hộ centana thủ thiêm quận 2

Dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm được chủ đầu tư tâm huyết và giàu kinh nghiệm đã mang đến một không gian lý tưởng với những tiện nghi 5* đáp ứng đa nhu cầu “sống – làm việc – giải trí” hiệu quả. Nằm trên vị trí giao nhau của 5 trục đường chính như: đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định, Lương Định Của, Cao tốc Long Thành Dầu Giây và Song hành cao tốc là một điểm nhấn về kết nối của dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm.

https://chothuechungcugiare.com/chung-cu/cho-thue-chung-cu-hoang-thap-p2.html

Chỉ 5 phút lái xe từ Quận 1, cư dân đã có thể tận hưởng một không gian sống đầy đủ, tiện nghi. Đặc biệt với mức giá cạnh tranh nhất khu vực, người mua có nhiều cơ hội sở hữu căn hộ Centana Thủ Thiêm cao cấp, hiện đại.

Hình ảnh thực tế chung cư centana Quận 2

Căn hộ Centana Thủ Thiêm không chỉ đáp ứng tiện nghi theo tiêu chuẩn mà còn được bố trí những mảng xanh hợp lý xung quanh nhằm cân bằng cuộc sống cho các chủ sở hữu.

Quy mô dự án lên tới 9018.5 m2 với 2 tòa tháp A và tháp B. Trong đó Tháp A là loại hình căn hộ dịch vụ Offficetel cao 15 tầng với 196 căn hộ. Tháp B là loại hình tháp căn hộ cao 31 tầng với 414 căn hộ và 8 căn penhouse. Diện tích căn hộ đa dạng từ 1 PN đến 3 PN nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu. Cụ thể, căn 1PN (43,9m2), căn 2PN (55.1 – 74 m2), Căn 3PN (88.2 – 97.1 m2).

2. Vị trí dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm

Căn hộ Centana Thủ Thiêm có vị trí tại mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM. Dự án nằm trong khu KĐT Thủ Thiêm – nơi được quy hoạch là trung tâm hành chính mới của thành phố. Dự án Centana Thủ Thiêm được đánh giá là vị trí đắc địa khi kết nối giao thông thuận tiện, giao thoa của các tuyến đường huyết mạch cao tốc Long Thành – Dầu Giây và tuyến đường vành đai trong đến trung tâm Quận 1 cũng như tới các vùng lân cận. Cư dân tại dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm cũng dễ dàng kết nối trung tâm, sân bay hay các tỉnh Miền Đông, miền Tây.

Từ dự án Centana Thủ thiêm di chuyển vào quận 1 cũng rất thuận lợi đi theo hướng Mai Chí Thọ qua hầm thủ thiêm là đã là địa phận của quận 1, hoặc nếu năm tới Cầu Thủ Thiêm 2 hoàn thanh sẽ giúp cho di chuyển từ căn hộ tới trung tâm quận 1 rất thuận tiện và nhanh.

vị trí chung cư centana Thủ Thiêm Quận 2

Từ dự án Centana Thủ Thiêm tới trung tâm Thủ Thiêm chỉ 2 phút, kết nối đến KĐT Sala chỉ 3 phút, tới hầm Thủ Thiêm chỉ 5 phút, di chuyển tới Metro quận 2 chỉ 5 phút, tới bệnh viện quận 2 chỉ 5 phút. Di chuyển đến chợ Bến Thành mất 10 phút. Mất chỉ 30 phút đến Sân bay Tân Sơn Nhất & sân bay Long Thành.

Với sự phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây, Thủ Thiêm được kỳ vọng trở thành khu đô thị đẹp nhất Đông Nam Á. Dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm nằm trong khuôn khổ KĐT, hứa hẹn sẽ là một bất động sản có giá trị cao cả về an cư lẫn kinh doanh đầu tư.

https://chothuechungcugiare.com/chung-cu/cho-thue-chung-cu-him-lam-nam-sai-gon-p3.html

3. Tiện ích dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm

Dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm là nơi đáp ứng mọi nhu cầu từ sống, làm việc đến giải trí bởi hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú tiêu chuẩn 5*.

Hồ bơi căn hộ Centana Thủ Thiêm Quận 2

Hầu hết các tiện ích nội khu được đáp ứng đầy đủ cho cư dân sau những giờ làm việc mệt mỏi. Những tiện nghi chuẩn 5* nổi bật như hồ bơi tràn bờ, công viên đá nhệ thuật. Ngoài ra, chủ đầu tư Điền Phúc Thành còn đầu tư hệ thống nước sạch cho cư dân ở đây. Với hệ thống này, cư dân có thể uống nước sạch trực tiếp từ vòi do ứng dụng công nghệ lọc nước chuẩn Châu Âu.

Có thể bạn xem thêm về 1 căn hộ tại Quận 2: the sun avenue quận 2

Khuôn viên trước chung cư Centana Thủ Thiêm

Với vị trí vô cùng đắc địa khi nằm tại nơi giao nhau của 5 tuyến đường huyết mạch đã tạo nên sự thuận lợi lớn về mặt kết nối giao thông, đảm bảo cư dân di chuyển dễ dàng nhất tới các khu vực lân cận. Cũng bởi vậy, mà ngoài tiện ích nội khu đầy đủ, cư dẫn vẫn có thể tận hưởng những tiện ích ngoại khu tại các khu vực lân cận.

  • Về y tế gần bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang
  • Về mua sắm, ẩm thực gần: Metro Quận 2, Parkson Cantavil, chợ Bến Thành, Vincom Megamall
  • Về giáo dục gần: Trường mầm non đến cấp III, Trường Australian International School
  • Về thể thao gần sân Golf Long Thành
  • Về du lịch gần: Khu du lịch Suối Tiên
  • Ngoài ra, di chuyển không xa đến Sân bay Tân Sơn Nhất hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Xem thêm một căn hộ cũng rất cao cấp tại Quận 2: Masterise parkland

Với lợi thế về mặt vị trí, tiện ích cao cấp, dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm được đánh giá là nơi “đáng sống” nhất quận 2. Dự án nằm nơi vị trí trọng điểm về phát triển đô thị mới, tương lai sẽ có giá trị cao cả về chốn an cư hay đầu tư bất động sản.

Ngoài căn hộ centana thủ thiêm khu vực thủ thiêm cũng có rất nhiều các căn hộ cao cấp khác như sunwah pearl, Masteri Parkland Quận 2, The Sun Avenue…

adminrb

Recent Posts

Cho thuê căn hộ Happy Residence: Tiện nghi hiện đại, giá cả hợp lý

Cho thuê căn hộ Happy Residence - Nơi bạn tìm thấy tiện nghi hiện đại…

9 tháng ago

Căn hộ cho thuê tại Riverside Residence Phú Mỹ Hưng – Tiện nghi hiện đại, thiết kế sang trọng

"Căn hộ cho thuê tại Riverside Residence Phú Mỹ Hưng - Tiện nghi hiện đại,…

9 tháng ago

Căn hộ The Ascentia Phú Mỹ Hưng – Sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi và sang trọng

Căn hộ The Ascentia Phú Mỹ Hưng - Sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc…

9 tháng ago

Cho thuê căn hộ The Peak Phú Mỹ Hưng: Khám phá không gian sống tuyệt vời

Cho thuê căn hộ The Peak Phú Mỹ Hưng - Khám phá không gian sống…

9 tháng ago

Cho thuê nhà Phú Mỹ Hưng: Đáng để bạn đầu tư cuộc sống tuyệt vời

Cho thuê nhà Phú Mỹ Hưng: Đáng để bạn đầu tư cuộc sống tuyệt vời!…

9 tháng ago

Căn hộ The Antonia Phú Mỹ Hưng: Đáng sống không thể bỏ qua

Căn hộ The Antonia Phú Mỹ Hưng: Đáng sống không thể bỏ qua Căn hộ…

9 tháng ago